TUYỂN NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP

MÔ TẢ CÔNG VIỆC ĐẦY ĐỦ

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý lịch Khách hàng hẹn đến sử dụng dịch vụ từ bộ phận Telesale
– Tiếp nhận, tư vấn Khách hàng từ bộ phận Lễ tân, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng
– Đảm bảo chỉ tiêu doanh số KPI được giao hàng tháng
– Gọi điện nhắc lịch liệu trình, chăm sóc Khách hàng sau dịch vụ

2. CHỨC VỤ: Nhân Viên/Chuyên Viên

3. HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Toàn thời gian

4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Lương cứng 8-10 triệu (deal trực tiếp trên năng lực)
+ thưởng KPI (từ 100-300% lương cứng)+ hoa hồng tư vấn (Thu nhập từ 20– 30 triệu)
– Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ ngày
– Chính sách thưởng đa dạng:Thưởng hiệu quả công việc, tháng, quý, năm, thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá,…
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
– Được đào tạo, học tập và nâng cao trình độ
– Được hưởng lương tháng 13 và thưởng tết theo cơ chế của công ty
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước:BHXH, BHYT….
– Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn
– Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

5. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

-Tối thiểu 1-2 năm thực chiến trong lĩnh vực Telesale, Tư vấn, Bán hàng, Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ
– Yêu thích công việc làm đẹp, Tư vấn chăm sóc Khách hàng
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Spa, Thẩm mỹ
-Chịu được áp lực trong công việc
– Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Chăm Sóc Khách Hàng,Tư Vấn Bán Hàng

Đăng ký tuyển dụng




    Than khảo thêm trên Fanpage: Harmonie Spa